Nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ bằng thẻ game giá rẻ

Vừa qua, NPH Wetaps đã chính thức trình làng game Việt một tựa game di động mới có tên Ninja làng lá: truyền kỳ. Tựa game này được hứa hẹn sẽ mang tới cho làng game Ninja Việt một làn gió mới. chỉ chưa đầy một tháng trải nghiệm, tựa game đã thu về một lượng người dùng lớn và được giới chuyên môn đánh giá là một tựa game đầy tính hay ho và sẽ là tựa game hot nhất mùa hè này. Trong khi chơi trò chơi này, người dùng sẽ hóa thân thành nhân vật ninja đi tuyển dụng những Ninja thuộc các hệ như nhẫn thuật, ảo thuật, thể thuật ...khác, đây đều là các nhân vật đã rất quen thuộc trong bộ truyện naruto mà mọi người từng biết đến. Người chơi sẽ được chơi theo cốt truyện, cùng với đó các game thủ phải thực hiện các nhiệm vụ vô cùng đặc biệt, làm phó bản, săn boss, chiến trường mà game đưa ra theo từng rank nhân vật Ninja của mình. 

Để sử dụng được hết các chức năng có trong game và để tạo nên được một đội tinh anh nhất, người dùng nên nạp tiền vào game.

Hiện tại tựa game này cung cấp các phương thức nạp game chính gồm:

- Thứ nhất, là nạp trực tiếp trong game.

- Thứ hai, là nạp thông qua cổng nạp game (https://ninjalangla.vn/tai-khoan) bằng: Tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MOMO và thẻ Gate.

Để tiết kiệm chi phí, hình thức sử dụng card game đang rất được lòng anh em game thủ bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ đang sinh sống ở mọi miền Tổ quốc. Việc tìm các địa chỉ bán thẻ game uy tín rất là quan trọng đối với các người chơi, một trong những địa chỉ đang được rất nhiều anh em game thủ tìm đến chính là website doithecarot.com. Ở đây ngoài cung cấp thẻ gate ra, shop bán thẻ game chúng tôi còn cung cấp cho người chơi các loại thẻ game hot nhất đang được phổ biến trên thị trường.

Kênh nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ chính xác, an toàn

Bước 1: Đăng nhập vào cổng thanh toán chính thức

Truy cập vào trang https://ninjalangla.vn/tai-khoan rồi tiến hành đăng nhập để vào mục [Nạp Tiền] hoặc trong game bấm vào biểu tượng Nạp

chọn biểu tượng nạp tiền

Bước 2: Chọn biểu tượng Nạp Tiền

chọn phương thức thanh toán

Bước 3: Chọn phương thức Thanh Toán

chọn hình thức thanh toán

Bước 4: Chọn mệnh giá cần nạp

chọn mệnh giá

Bước 5: Làm theo hướng dẫn để Nạp Xu vào Tài khoản chơi game

Bước 6: Đăng nhập vào game để mua các gói nạp phù hợp

Sau khi đã sở hữu số Xu trong Ví tài khoản, bạn có thể tiến hành đăng nhập vào game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ để mua các Gói Nạp tùy ý.

chọn các gói nạp tùy ý

Bạn có thể mua thẻ gate với giá rẻ nhất thị trường hiện nay tại website uy tín doithecarot.com

Tại website bạn có thể mua thẻ gate giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5%.

mua thẻ game giá rẻ

Những lý do bạn nên mua thẻ nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ tại doithecarot.com

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ gate ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop, website bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều game thủ ưa chuộng việc mua thẻ gate tại website doithecarot.com bởi:

- Website không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá thẻ gate trong một lần mua. Bạn có thể mua thẻ gate có mệnh giá từ 10k đến 5000k mà không bị giới hạn số lần mua trong một ngày. Không chỉ dễ dàng mua được thẻ gate, mà bạn còn có thể mua các thẻ game của các NPH khác đang phổ biến hiện nay như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

- Tại doithecarot.com, bạn có thể thực hiện mua được gate thông qua những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ gate bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ gate từ thẻ game khácđổi thẻ gate bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Một điểm cộng nữa khi bạn thực hiện giao dịch tại doithecarot.com đó là bạn sẽ có cơ hội mua thẻ gate với mức chiết khấu khủng lên tới 5% - đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường bán thẻ game hiện nay. 

- Thao tác giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối internet như máy tính, laptop, điện thoại thông minh sau đó thực hiện các thao tác mua thẻ. Các thông tin của thẻ gate mà bạn muốn mua sẽ được gửi tới bạn trong vòng 1 phút kể từ khi giao dịch thành công. 

Truy cập website để mua thẻ ngay.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ gate trên website doithecarot.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ gate giá rẻ, nhanh chóng tại website doithecarot.com

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: doithecarot.com

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền tự động vào website bằng thẻ ATM - ví điện tử

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

Xem thêm hướng dẫn nạp tiền vào website tại đây.

Nạp tiền vào website doithecarot.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn click vào mục "mua thẻ" và tiến hành mua thẻ gate online. Sau đó bạn chọnthẻ gate, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ gate giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua. 

thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách nạp game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ uy tín, an toàn tại trang nạp game. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới: Hotline 0792.000.792 Hoặc Fanpage Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ 24/7. Chúc khách hàng giao dich thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn tại website.

mua thẻ game giá rẻ

Doithecarot.com - Mua thẻ carot giá rẻ, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>>>> Xem thêm:

Mua thẻ Carot bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ Carot bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Carot giá rẻ ở đâu ?

Hướng dẫn nạp thẻ cào để mua thẻ Carot

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP nhanh chóng nhất

Hướng dẫn nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP thuận tiện, chi tiết ngay tại website doithecarot.com. Tại đây bạn có thể xem ngay dẫn chi tiết nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP

Hướng dẫn nạp game Nữ Thần Arena GOSU nhanh chóng, giá rẻ

Làm cách nào để nạp game  Nữ Thần Arena GOSU nhanh chóng với mức giá siêu rẻ? Bài viết này doithecarot.com sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết

Giới Thiệu Về Doithecarot.com Của Chúng Tôi

Giới thiệu đôi nét về doithecarot.com, để bạn hiểu hơn về chúng tôi, cùng theo dõi thêm nhé!

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Doithecarot.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Doithecarot.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Doithecarot.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Doithecarot.com