Mua thẻ Carot bằng SMS Viettel, Vina, Mobi và cách thay thế

Thẻ Carot là loại thẻ được Teamobi phát hành và ứng dụng để nạp vào các tựa game của NPH này gồm: Game Avatar, Game Gomobi, Game Army 2, Game Army 3, Game Khí Phách Anh Hùng, Game Ninja School online, Game Ngọc Rồng Online, Game Hiệp sĩ Online, Game Avatar Musik,.... Cũng giống như các card game của các NPH khác, card Carot cũng được đưa ra dưới 2 dạng là thẻ cào giấy truyền thống và card điện tử mua trực tuyến qua các trang cung cấp, đại lý phân phối thẻ. Các mức mệnh giá thẻ Carot cũng khá đa dạng là: 50.000đ - 100.000đ - 200.000đ - 500.000đ - 1.000.000đ vì vậy khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn khi muốn nạp.

mua thẻ carot bằng sms

Tuy nhiên, không giống như những loại thẻ game khác như là Zing, Gate, Garena,... có thể dễ dàng mua được ở bất kỳ đại lý thẻ cào nào, thẻ Carot hiện nay lại khá hiếm trên thị trường. Vì thế hầu hết các game thủ đều phải mua thẻ carot online trên các website bán thẻ trực tuyến. Hình thức thanh toán thẻ carot online cũng rất đa dạng như: đổi thẻ carot bằng ATM, nạp card carot bằng sms, đổi thẻ carot từ thẻ điện thoại,....

Hiện nay, hình thức đổi thẻ Carot bằng tin nhắn điện thoại được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Đây là hình thức sử dụng thẻ điện thoại để mua thẻ Carot dùng nạp lượng hoặc xu nạp vào game. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người dùng mạng di động đang chơi game TeaMobi chưa biết đến hình thức này, vậy nên trong phần nội dung hướng dẫn dưới đây doithecarot.com sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn về cách thẻ mua thẻ Carot bằng sms

Cách mua thẻ Carot bằng SMS

mua thẻ carot bằng sms

Hiện nay, với hình thức quy đổi thẻ điện thoại sang thẻ Carot thì bạn có thể dễ dàng mua được thẻ Carot thông qua nhiều cách thức khác nhau, trong đó phổ biến nhất chính là mua thẻ Carot qua SMS điện thoại. Và cách mua thẻ qua hình thức này cũng được thực hiện vô cùng đơn giản đó là mua một chiếc thẻ điện thoại theo mệnh giá mình muốn và mua qua cú pháp như sau:

Soạn “Mua Carot – mệnh giá thẻ bạn mua – mã thẻ điện thoại – số seri thẻ điện thoại và gửi đến số điện thoại (có thể là Viettel, Mobifone, Vinaphone,...)

Một vấn đề cần lưu ý ở đây chính là thuê bao di động của bạn đang sử dụng nhà mạng nào thì khi thực hiện đổi thẻ, bạn sẽ phải mua thẻ nạp của chính nhà mạng đó. Ví dụ như bạn đang sử dụng thuê bao di động của nhà mạng Viettel và mua mã thẻ là 100.000đ, theo đó là mã thẻ 166623156767 cùng với số seri của thẻ là 090193000003211 thì cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

“Mua Carot 100000 166623156767 090193000003211 rồi gửi đến số điện thoại Viettel” là đã mua được thẻ Carot thành công.

​Bảng giá nạp lượng & xu thẻ cào điện thoại khi quy đổi sang thẻ Carot

  • ​Bảng giá nạp lượng

Thẻ điện thoại

Thẻ carot

Lượng

55k

50k

84

110k

100k

180

220k

200k

420

550k

500k

1200

1tr100k

1triệu

3000

  • Bảng giá nạp xu

Thẻ điện thoại

Thẻ carot

Xu Avatar

55k

50k

140k

110k

100k

300k

220k

200k

840k

550k

500k

1tr400k

1tr100k

1triệu

6 triệu

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ cào điện thoại thông qua hình thức online tại website doithecarot.com để nhận chiết khấu lên đến 18% ( chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay ).

đổi thẻ carot

Ưu nhược điểm khi mua thẻ Carot bằng tin nhắn SMS

Nạp thẻ Carot bằng tin nhắn SMS sẽ có những lợi ích và hạn chế nhất định. Cùng tìm hiểu xem cách mua này có những ưu nhược điểm gì nhé. 

Ưu điểm khi sử dụng tin nhắn SMS nạp thẻ Carot

Ưu điểm của phương thức đổi thẻ Carot này là nhanh chóng, có thể chủ động trong mọi trường hợp.

Nhược điểm khi nạp thẻ Carot bằng SMS

Khi đổi thẻ Carot bằng SMS bạn sẽ gặp những hạn chế như:

  • Chỉ dành cho thuê bao trả trước, không dành cho thuê bao trả sau.

  • Thuê bao phải được sử dụng tối thiểu 90 ngày và số dư trong tài khoản phải lớn hơn số chi phí bạn phải trả cho giao dịch.

  • Mua thẻ Carot bằng sms bị giới hạn số tiền nạp mỗi ngày đối với các thuê bao.

Chính vì thế cần phương pháp này chỉ là phương pháp tình thế, và cần có một phương pháp khác thay thế tốt hơn.

Truy cập ngay website doithecarot.com để đổi thẻ Carot ngay.

đổi thẻ carot

Giải pháp thay thế nếu bạn mua thẻ Carot bằng tin nhắn không thành công

Mua thẻ Carot bằng tin nhắn mặc dù nhanh chóng, tiện lợi, tuy nhiên những nhược điểm đã kể trên dường như đã hạn chế số người áp dụng cách thức này. Hơn nữa, với cách thức mua thẻ Carot online bằng sms này, bạn cũng không có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi, lại còn phải trả thêm một mức phí dịch vụ hỗ trợ.

Chính vì vậy, đổi thẻ Carot qua sms có thể được thay thế bằng giải pháp hữu ích hơn, mang lại cho bạn nhiều ưu điểm hơn, đó là đổi thẻ Carot hoặc đổi thẻ Carot thông qua website doithecarot.com - một trong những địa điểm cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận được thẻ Carot không giới hạn về mệnh giá, có thể mua từ 10K đến 1000K, không bị giới hạn số lần mua,...

Hơn nữa, lựa chọn mua thẻ Carot thông qua website doithecarot.com, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 18% ( cao nhất thị trường hiện nay), mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Bằng một vài thao tác online, nhận thẻ chỉ trong vòng 1 phút.

Tại doithecarot.com, bạn dễ dàng mua được thẻ game của các NPH khác như: Zing, Garena, Gosu, Gate, Funcard, Vcoin, Scoin, Soha, Appota,... hay thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Bên cạnh đó, hình thức thanh toán quá trình trao đổi thẻ Carot cũng vô cùng đa dạng như: mua thẻ Carot online bằng ATM, đổi thẻ Carot online bằng card điện thoại,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của game thủ.

Truy cập ngay wesbite để đổi thẻ Carot ngay.

đổi thẻ carot

Hướng dẫn cách đổi thẻ Carot tại doithecarot.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên doithecarot.com

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Carot online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

  • Đổi thẻ Carot online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Tham khảo cách nạp thẻ Carot online bằng thẻ điện thoại tại đây. 

  • Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Carot online. Tham khảo ngay cách mua thẻ Carot online bằng ví ATM tại đây

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn đến mục “Mua thẻ” và tiến hành đổi thẻ Carot online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ carot

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục hồ sơ cá nhân phần thẻ cào đã mua.

thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ Carot tại website doithecarot.com:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

đổi thẻ carot

Doithecarot.com - Mua thẻ carot giá rẻ, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

Cùng tham khảo các cách mua thẻ Carot giá rẻ tại website doithecarot.com sau đây:

Mua thẻ Carot bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ Carot bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Carot giá rẻ ở đâu ?

Hướng dẫn nạp thẻ cào để mua thẻ Carot

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP nhanh chóng nhất

Hướng dẫn nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP thuận tiện, chi tiết ngay tại website doithecarot.com. Tại đây bạn có thể xem ngay dẫn chi tiết nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP

Hướng dẫn nạp game Nữ Thần Arena GOSU nhanh chóng, giá rẻ

Làm cách nào để nạp game  Nữ Thần Arena GOSU nhanh chóng với mức giá siêu rẻ? Bài viết này doithecarot.com sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết

Giới Thiệu Về Doithecarot.com Của Chúng Tôi

Giới thiệu đôi nét về doithecarot.com, để bạn hiểu hơn về chúng tôi, cùng theo dõi thêm nhé!

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Doithecarot.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Doithecarot.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Doithecarot.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Doithecarot.com