Hướng dẫn đổi thẻ cào lấy thẻ Zing

Thẻ game là vật dụng rất cần thiết đối với các game thủ khi chơi game. Chúng cho phép người chơi nâng cấp tài khoản và trang bị cho mình những vật dụng chất lượng cao và trang phục đẹp mắt trong game. Do đó, mua thẻ game là một khía cạnh không thể tránh khỏi trong quá trình chơi game.

Để phục vụ cho các nhu cầu của các game thủ, thẻ Zing hiện nay có nhiều mệnh giá từ 10k đến 2000k. Ngoài ra, thẻ Zing xu cũng giúp cho game thủ thoải mái mua sắm, trải nghiệm các tựa game như là Kiếm Thế 2, Võ Lâm Truyền Kỳ, Tân Thiên Long, Zing Me, Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, COD Mobile và các game khác nữa.

Nhu cầu mua thẻ Zing online tăng cao đã khiến cho các game thủ vô cùng đau đầu khi không biết phải tìm địa chỉ mua thẻ Zing uy tín, chất lượng. Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã đánh giá cách thức mua thẻ game Zing trực tuyến cũng khá đáng tin cậy. Một nơi dành cho các anh em game thủ đến mua thẻ game là doithecarot.com, hiện nó cũng được công nhận là một trong những nơi cung cấp thẻ game rất đáng tin cậy để mua thẻ Zing online.

Vì sao nên đổi thẻ Zing từ các thẻ cào

Với sự phát triển của công nghệ cũng kéo theo sự xuất hiện của việc mua thẻ Zing online trên các diễn đàn game, nhóm Facebook chuyên mua bán thẻ game. Tuy nhiên, thì vẫn có những lời phàn nàn từ các game thủ với việc  mua thẻ Zing onine với giá cắt cổ hoặc bị lừa từ những nguồn không đáng tin cậy. Do đó, hình thức mua bán thẻ Zing này cũng rất khó khăn đối với nhiều game thủ.

Hơn nữa, có rất nhiều nền tảng trực tuyến có đang cung cấp thẻ Zing bằng cách thức chấp nhận thanh toán qua thẻ ATM hoặc ví điện tử. Tuy nhiên thì không phải game thủ nào cũng đang sử dụng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử, đặc biệt là những người trong độ tuổi từ 15 đến 18. Chính vì vậy, nhiều nơi cung cấp những cách thức để mua được thẻ game zing như là đổi thẻ Zing thông qua các loại thẻ cào, và trong số đó thì website của chúng tôi cũng đang cung cấp cách thứuc mua thẻ zing này.

Hơn nữa, việc giải quyết các vấn đề liên quan đến việc những thẻ game không còn sử dụng đến hiện nay của bạn có thể được chuyển đổi sang thẻ game Zing điều này mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người chơi.

Để sử dụng hình thức đổi thẻ Zing từ thẻ điện thoại hay là các thẻ game, thì người chơi cần thận trọng lựa chọn những trang web bán thẻ game uy tín và an toàn. Bạn nên chọn lựa nhưng nền tảng được nhiều người chơi và YouTuber nổi tiếng đề xuất.

Hãy truy cập ngay website doithecarot.com để hưởng những mức chiết khấu đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game sang thẻ Zing ưu đãi nhất thị trường. Hãy tận dụng cơ hội này nhé!

Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại sang thẻ Zing

Hiện nay, tại website doithecarot.com hỗ trợ đổi thẻ mobile các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang thẻ Zing. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Zing từ card điện thoại tại website chi tiết nhất

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Zing

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: doithecarot.com

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ" sau đó chọn thẻ Viettel, nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ vào ô. Lưu ý: Nhập sai thông tin mất 100% giá trị thẻ nạp.

đổi thẻ viettel sang thẻ zing
Nạp bằng thẻ viettel

Sau khi nạp thẻ xong, hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn từ 3-5s.

Bước 3: Đổi thẻ Zing

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn vào mục “Mua thẻ" để tiến hành đổi thẻ Zing từ thẻ Viettel. 

Chọn thẻ Zing, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn thanh toán.

Đổi thẻ zing xu online
Đổi thẻ zing xu online

Đổi thẻ Zing bằng cách đổi thẻ Viettel thật đơn giản. Nạp thẻ Viettel để mua thẻ Zing ngay.

nạp thẻ Viettel

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Sau khi thanh toán thành công, để kiểm tra thông tin thẻ đã mua, vào phần thẻ cào đã mua.

thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Đổi thẻ Zing từ card điện thoại Vina, Mobi, Vietnamobile

Tương tự như cách đổi thẻ Viettel sang Zing các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vina, Mobi hay Vietnamobile để đổi sang thẻ Zing một cách đơn giản, dễ dàng tại web doithecarot.com. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ Viettel sang Zing, chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Truy cập để đổi thẻ Zing ngay.

mua thẻ Zing bằng cách đổi thẻ cào

Đổi thẻ Zing từ game card Garena, Vcoin, Gate

Bạn có thể đổi thẻ Zing từ các thẻ game khác như: Garena, Vcoin, Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm mua tại các quán net, của hàng tạp hoá hoặc tại doithecarot.com

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Zing

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: doithecarot.com

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

đăng ký tài khoản
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ”. Chọn thẻ Gate. Nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ gate sang thẻ zing
Nạp bằng thẻ gate

Bước 3: Đổi thẻ Zing

Sau khi cộng tiền vào tài khoản thành công, di chuyển đến “Mua thẻ" để tiến hành quá trình đổi thẻ Gate sang thẻ Zing.

Chọn thẻ Zing, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

đổi thẻ zing xu online
Mua thẻ zing

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua.

thẻ cào đã mua
Thẻ cào đã mua

Cách đổi thẻ Zing từ thẻ Garena, Vcoin

Cách làm tương tự như đổi thẻ Gate sang Zing. Chỉ khác ở bước 2 bạn chọn thẻ game mà mình đang sở hữu: Garena, Vcoin. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin thẻ và nạp thẻ vào website. 

Cách đổi thẻ game sang thẻ Zing khác sẽ giúp các anh em game thủ giải quyết vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Thật tuyệt phải không?

Truy cập ngay để thực hiện đổi thẻ.

mua thẻ Zing

Lý do nên đổi thẻ Zing tại website doithecarot.com

địa chỉ đổi thẻ zing
Địa chỉ đổi thẻ zing giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua thẻ Zing giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua website doithecarot.com bởi những lý do sau:

  • Đây là website không chỉ được nhiều người chơi tin tưởng mà còn được rất nhiều các streamer, youtuber nổi tiếng review. 

  • Khi mua thẻ Zing online, giá cả của những chiếc thẻ được bán luôn là điều mà các game thủ quan tâm. Khi mua thẻ game Zing online tại shop thẻ game này, bạn sẽ được nhận được mức chiết khấu lên đến 5% mà không nơi nào trên thị trường đáp ứng được.

  • Giao dịch nhanh chóng là những điều mà các game thủ chơi game đã quyết định chọn lựa website doithecarot.com. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên những chiếc điện thoại di động hoặc trên máy tính của mình là bạn đã có thể mua được thẻ game Zing trong tích tắc rồi.

  • Đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn thường trực 24/24h, 7 ngày/tuần, 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, dù bạn đang ở bất kỳ đâu. 

  • Không chỉ bán thẻ Zing online, tại doithecarot.com bạn có thể mua được các loại thẻ game đặc biệt khác như: Zing, FunCard, Scoin, Soha, Gate, Gosu, Vcoin, Appota, Garena... hay những thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Bên cạnh đó, hình thức thanh toán để đổi được thẻ Zing cũng vô cùng đa dạng, cho bạn có nhiều chọn lựa như: mua thẻ bằng ATM, đổi thẻ Zing bằng card điện thoại,... phù hợp với rất nhiều điều kiện của game thủ.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách đổi thẻ Zing online bằng thẻ cào tại website doithecarot.com. Mọi thắc mắc xin vui long liên hệ tới: Hotline 0792.000.792 Hoặc Fanpage Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ 24/7. Chúc khách hàng giao dich thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

mua thẻ Zing

Doithecarot.com - Mua thẻ carot giá rẻ, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Mua thẻ Carot bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ Carot bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Carot giá rẻ ở đâu ?

Hướng dẫn nạp thẻ cào để mua thẻ Carot

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP nhanh chóng nhất

Hướng dẫn nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP thuận tiện, chi tiết ngay tại website doithecarot.com. Tại đây bạn có thể xem ngay dẫn chi tiết nạp game Bản Năng Vô Cực 3D VGP

Hướng dẫn nạp game Nữ Thần Arena GOSU nhanh chóng, giá rẻ

Làm cách nào để nạp game  Nữ Thần Arena GOSU nhanh chóng với mức giá siêu rẻ? Bài viết này doithecarot.com sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết

Giới Thiệu Về Doithecarot.com Của Chúng Tôi

Giới thiệu đôi nét về doithecarot.com, để bạn hiểu hơn về chúng tôi, cùng theo dõi thêm nhé!

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Doithecarot.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Doithecarot.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Doithecarot.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Doithecarot.com